Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam
dc.contributor.authorUông, Thị Ngọc Lan
dc.date.accessioned2023-12-15T07:17:37Z-
dc.date.available2023-12-15T07:17:37Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326258en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49854-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.18 - tr.57 - 66 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thủ đô Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S182021057.pdf
  • Size : 4,07 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.