Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49776
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Như Quỳnh
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng
dc.date.accessioned2023-12-15T07:15:13Z-
dc.date.available2023-12-15T07:15:13Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326238en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49776-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.18 - tr.27 - 33 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại các ngân hàng thương mại cổ phần khu vực tỉnh Thái Nguyênen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S182021027.pdf
  • Size : 3,14 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.