Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liên Hương
dc.contributor.authorLê, Huyền Trang
dc.date.accessioned2023-12-15T07:13:38Z-
dc.date.available2023-12-15T07:13:38Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318860en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49538-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Kinh tế - 2021 - no.1 - tr.77-87 - ISSN.0866-7489en
dc.subjectNghiên cứu Kinh tếen
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S12021077.pdf
  • Size : 13,16 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.