Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân
dc.date.accessioned2023-12-15T07:13:26Z-
dc.date.available2023-12-15T07:13:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318819en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49511-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.138 - tr.104-123 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleCác nhân tố trong thanh toán trực tuyến ảnh hưởng đến ý định mua hàng và quyết định chi trả trong thương mại điện tử B2C: nghiên cứu tại thị trường Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv124S1382021104.pdf
  • Size : 488,62 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.