Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49511
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân
dc.date.accessioned2023-12-15T07:13:26Z-
dc.date.available2023-12-15T07:13:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318819en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49511-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.138 - tr.104-123 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleCác nhân tố trong thanh toán trực tuyến ảnh hưởng đến ý định mua hàng và quyết định chi trả trong thương mại điện tử B2C: nghiên cứu tại thị trường Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv124S1382021104.pdf488.62 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

42
checked on Nov 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.