Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Nhật
dc.contributor.authorHoàng, Ý Duyên
dc.contributor.authorTrần, Cẩm Nhung
dc.contributor.authorVõ, Phan Duy
dc.contributor.authorTrương, Quỳnh Như
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2023-12-15T07:13:08Z-
dc.date.available2023-12-15T07:13:08Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318568en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/49467-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Trường Đại học Quy Nhơn) - 2021 - no.2 - tr.65-79 - ISSN.1859-0357en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Trường Đại học Quy Nhơn)en
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố báo cáo trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv179V15S22021065.pdf
  • Size : 12,37 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.