Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48945
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Yên
dc.date.accessioned2023-12-15T07:02:54Z-
dc.date.available2023-12-15T07:02:54Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319778en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48945-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2021 - no.41 - tr.40-46 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleGiáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi dưới bình diện tiếp cận và công bằng trong tiếp cận giáo dục cho học sinh người dân tộc thiểu sốen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S412021040.pdf8.99 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.