Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Thị Minh Ngọc
dc.date.accessioned2023-12-15T03:40:41Z-
dc.date.available2023-12-15T03:40:41Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319520en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48707-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - 2021 - no.2 - tr.51-61 - ISSN.0866-8612en
dc.subjectKinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội)en
dc.titleTác động của quảng cáo mạng xã hội tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng đối với sản phẩm trang sức tại Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv177V37S022021051.pdf
  • Size : 758,09 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.