Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48622
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐậu, Thị Hương Giang
dc.contributor.authorVũ, Thị Chiều Xuân
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Anh
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Linh
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Khuê
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy
dc.date.accessioned2023-12-15T03:40:08Z-
dc.date.available2023-12-15T03:40:08Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=318745en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48622-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.588 - tr.77-79 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleNhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5882021077.pdf4.08 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.