Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Nhật Minh
dc.date.accessioned2023-12-15T03:37:17Z-
dc.date.available2023-12-15T03:37:17Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320860en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48442-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học xã hội nhân văn và Giáo dục (ĐH Đà Nẵng) - 2021 - no.1 - tr.1-11 - ISSN.1859-4603en
dc.subjectKhoa học xã hội nhân văn và Giáo dục (ĐH Đà Nẵng)en
dc.titleNghiên cứu mối liên quan giữa nhìn nhận của giáo viên về thiên vị trong đánh giá với nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm của họen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 1859-4603V11S12021001.pdf
  • Size : 496,02 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.