Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Sương
dc.contributor.authorTrần, Thế Nam
dc.contributor.authorLượng, Văn Quốc
dc.contributor.authorMai, Thoại Diễm Phương
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Vinh
dc.date.accessioned2023-12-15T03:36:55Z-
dc.date.available2023-12-15T03:36:55Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320792en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48384-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.3 - tr.76-89 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleẢnh hưởng của trí tuệ cảm xúc, ý định nghỉ việc và sự hài lòng với công việc đến sự cam kết và lòng trung thành của nhân viên trong ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 1859-3690V63S32021076.pdf
  • Size : 6 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.