Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48373
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAo, Thu Hoài
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.authorTrần, Vĩnh Hoàng
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết Nhung
dc.date.accessioned2023-12-15T03:36:50Z-
dc.date.available2023-12-15T03:36:50Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320781en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48373-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.2 - tr.62-80 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Tài chính – Marketing đến sự hài lòng của sinh viên khoa Quản trị kinh doanhen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
1859-3690V62S22021062.pdf5.35 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.