Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trường
dc.contributor.authorNguyễn, Nam Phong
dc.contributor.authorNguyễn, Đông Triều
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy
dc.date.accessioned2023-12-15T03:36:42Z-
dc.date.available2023-12-15T03:36:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320763en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48356-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.1 - tr.94-106 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleXác định nhu cầu nhân lực quan hệ công chúng trình độ đại học của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 1859-3690V61S12021094.pdf
  • Size : 4,74 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.