Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Minh Chính
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hường
dc.contributor.authorĐỗ, Tiến Dũng
dc.date.accessioned2023-12-15T03:36:06Z-
dc.date.available2023-12-15T03:36:06Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320665en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48261-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTâm lý học Việt Nam - 2021 - no.1 - tr.88-99 - ISSN.0866-8019en
dc.subjectTâm lý học Việt Namen
dc.titleThực trạng rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường của sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội thông qua các nội dung trong chương trình đào tạoen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv413S12021088.pdf
  • Size : 5,82 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.