Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Duy Huân
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Huyên
dc.contributor.authorĐỗ, Quí Hội
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lụa
dc.date.accessioned2023-12-15T03:35:53Z-
dc.date.available2023-12-15T03:35:53Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320636en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48228-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô - 2021 - no.11 - tr.47-62 - ISSN.2588-1221en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đôen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua nhà ở tại Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Địa ốc Hồng Loanen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv475S112021047.pdf
  • Size : 725,25 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.