Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Minh Tâm
dc.contributor.authorNguyễn, Tài Năng
dc.contributor.authorNgô, Minh Tiến
dc.date.accessioned2023-12-15T03:34:31Z-
dc.date.available2023-12-15T03:34:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320376en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48039-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.15 - tr.128-131 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại các siêu thị ở Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huếen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S152021128.pdf
  • Size : 239,34 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.