Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Khánh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo
dc.contributor.authorTrần, Văn Thi
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang
dc.contributor.authorTrần, Tây Sơn
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hoa
dc.contributor.authorTrần, Lê Đình Hiếu
dc.date.accessioned2023-12-15T03:22:08Z-
dc.date.available2023-12-15T03:22:08Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320342en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48001-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.12 - tr.133-136 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ trên địa bàn Tp. Vũng Tàuen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122021133.pdf
  • Size : 248,75 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.