Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú
dc.date.accessioned2023-12-15T03:22:03Z-
dc.date.available2023-12-15T03:22:03Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320329en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47985-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.12 - tr.81-84 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleMối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122021081.pdf
  • Size : 255,58 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.