Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Kim Dung
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Linh
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:46Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:46Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320258en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47924-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.103-106 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleVai trò trung gian của năng lực dịch vụ trong mối quan hệ giữa hệ thống làm việc hiệu suất cao và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các NHTMCP tại Tp. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92021103.pdf
  • Size : 276,72 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.