Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47914
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương, Thị Ngọc Mai
dc.contributor.authorPhan, Thị Cúc
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:44Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:44Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320249en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47914-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.68-71 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92021068.pdf
  • Size : 243,86 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.