Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Hiền
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:43Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320248en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47912-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.63-67 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại huyện Đức Linh, Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92021063.pdf
  • Size : 308,88 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.