Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Quyên
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:42Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320243en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47907-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.42-45 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleVận dụng mô hình SERVPERF trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ của MSBen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92021042.pdf
  • Size : 248,15 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.