Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46486
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy
dc.contributor.authorLê, Thanh Tâm
dc.contributor.authorĐoàn, Minh Ngọc
dc.contributor.authorLê, Đức Hoàng
dc.date.accessioned2023-12-15T01:48:31Z-
dc.date.available2023-12-15T01:48:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321714en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46486-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Thương mại - Đại học Thương mại - 2021 - no.153 - tr.71 - 82 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectKhoa học Thương mại - Đại học Thương mạien
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của một chi nhánh ngân hàng thương mại - Nghiên cứu trường hợp ACB Thăng Longen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1532021071.pdf
  • Size : 6,98 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.