Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Phượng
dc.contributor.authorPhạm, Công Hậu
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trúc
dc.contributor.authorTrần, Trung Vinh
dc.contributor.authorTrương, Bá Thanh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:48:30Z-
dc.date.available2023-12-15T01:48:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321713en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46485-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Thương mại - Đại học Thương mại - 2021 - no.153 - tr.62 - 64 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectKhoa học Thương mại - Đại học Thương mạien
dc.titleẢnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1532021062.pdf
  • Size : 1,99 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.