Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46237
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Văn Thới
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Đoan Khôi
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang
dc.date.accessioned2023-12-15T01:47:26Z-
dc.date.available2023-12-15T01:47:26Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322750en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46237-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô - 2021 - no.12 - tr.39-57 - ISSN.2588-1221en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đôen
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang tại phòng bán hàng khu vực 3 – VNPT Sóc Trăngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv475S122021039.pdf495.97 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.