Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Bửu Nam
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Long
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Thế Vũ
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Diễm
dc.date.accessioned2023-12-15T01:47:25Z-
dc.date.available2023-12-15T01:47:25Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322752en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46235-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô - 2021 - no.12 - tr.75-90 - ISSN.2588-1221en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đôen
dc.titleNghiên cứu giá trị thương hiệu cafe Trung Nguyên tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv475S122021075.pdf
  • Size : 428,75 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.