Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46235
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Bửu Nam
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Long
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Thế Vũ
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Diễm
dc.date.accessioned2023-12-15T01:47:25Z-
dc.date.available2023-12-15T01:47:25Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322752en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46235-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô - 2021 - no.12 - tr.75-90 - ISSN.2588-1221en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đôen
dc.titleNghiên cứu giá trị thương hiệu cafe Trung Nguyên tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv475S122021075.pdf428.75 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.