Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nên
dc.contributor.authorMai, Trần Thanh Thanh
dc.contributor.authorTrần, Như Hảo
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Linh
dc.contributor.authorPhạm, Lê Hoàng Khánh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:41:08Z-
dc.date.available2023-12-15T01:41:08Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323068en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45837-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.4 - tr.1915-1928 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv149V5S420211915.pdf
  • Size : 1,93 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.