Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45714
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:38:09Z-
dc.date.available2023-12-15T01:38:09Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322956en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45714-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTâm lý học Việt Nam - 2021 - no.3 - tr.60-70 - ISSN.0866-8019en
dc.subjectTâm lý học Việt Namen
dc.titleThực trạng rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Tân Tràoen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv413S32021060.pdf4.81 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.