Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nguyên Khương
dc.date.accessioned2023-12-15T01:37:42Z-
dc.date.available2023-12-15T01:37:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322648en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giao thông vận tải - 2021 - no.2 - tr.227-241 - ISSN.1859-2724en
dc.subjectKhoa học Giao thông vận tảien
dc.titleMô phỏng độ sâu hằn lún vệt bánh xe của mặt đường bê tông nhựa có xét tới tính đàn hồi nhớt của mô hình vật liệu và phương pháp gia tải = RUTTING SIMULATION OF FLEXIBLE PAVEMENTS CONSIDER VISCO-PLASTIC MATERIAL MODELAND LOADING METHODen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv287V72S22021227.pdf
  • Size : 1,41 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.