Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Nguyên Khương
dc.date.accessioned2023-12-15T01:37:42Z-
dc.date.available2023-12-15T01:37:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322648en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giao thông vận tải - 2021 - no.2 - tr.227-241 - ISSN.1859-2724en
dc.subjectKhoa học Giao thông vận tảien
dc.titleMô phỏng độ sâu hằn lún vệt bánh xe của mặt đường bê tông nhựa có xét tới tính đàn hồi nhớt của mô hình vật liệu và phương pháp gia tải = RUTTING SIMULATION OF FLEXIBLE PAVEMENTS CONSIDER VISCO-PLASTIC MATERIAL MODELAND LOADING METHODen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv287V72S22021227.pdf1.41 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.