Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Nguyên Khương | |
dc.date.accessioned | 2023-12-15T01:37:42Z | - |
dc.date.available | 2023-12-15T01:37:42Z | - |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322648 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45625 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học Giao thông vận tải - 2021 - no.2 - tr.227-241 - ISSN.1859-2724 | en |
dc.subject | Khoa học Giao thông vận tải | en |
dc.title | Mô phỏng độ sâu hằn lún vệt bánh xe của mặt đường bê tông nhựa có xét tới tính đàn hồi nhớt của mô hình vật liệu và phương pháp gia tải = RUTTING SIMULATION OF FLEXIBLE PAVEMENTS CONSIDER VISCO-PLASTIC MATERIAL MODELAND LOADING METHOD | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.