Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Xuân Đào
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Loan
dc.contributor.authorTrần, Thị Lan Nhung
dc.date.accessioned2023-12-15T01:36:30Z-
dc.date.available2023-12-15T01:36:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323156en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45380-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.4 - tr.38-52 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleMối quan hệ giữa chương trình hỗ trợ xuất khẩu, rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vào thị trường ASEAN+3en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 1859-3690V64S42021038.pdf
  • Size : 416,35 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.