Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng
dc.contributor.authorLê, Hoàng Minh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:26:20Z-
dc.date.available2023-12-15T01:26:20Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323421en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44728-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội - 2021 - no.123 - tr.44-49 - ISSN.1859-3917en
dc.subjectTạp chí Giáo dục và Xã hộien
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua dạy học nội dung ứng dụng tích phân để tính diện tích và thể tíchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv328S1232021044.pdf
  • Size : 847,9 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.