Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44660
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Xuân Bính
dc.contributor.authorPhí, Văn Thủy
dc.date.accessioned2023-12-15T01:26:05Z-
dc.date.available2023-12-15T01:26:05Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323337en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44660-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2021 - no.40 - tr.24-29 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleRèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh thông qua việc luyện tập cho học sinh thói quen nhìn lại quá trình giải quyết bài toánen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S402021024.pdf883.29 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.