Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLừng, Thị Kiều Oanh
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Ngọc
dc.contributor.authorPhan, Thị Mỹ Dung
dc.contributor.authorLê, Thị Hậu
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Hồng
dc.contributor.authorHà, Minh Quân
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:51Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:51Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321104en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44613-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2021 - no.02 - tr.66-75 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng marketing 4.0 tại doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V50S022021066.pdf
  • Size : 374,79 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.