Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Trang
dc.contributor.authorVõ, Hồng Tú
dc.contributor.authorLê, Thanh Sơn
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Mỹ Bình
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:30Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324246en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44538-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.17 - tr.37-47 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm rau bán online của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S172021037.pdf
  • Size : 1,65 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.