Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44538
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Trang
dc.contributor.authorVõ, Hồng Tú
dc.contributor.authorLê, Thanh Sơn
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Mỹ Bình
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:30Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324246en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44538-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.17 - tr.37-47 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm rau bán online của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv477S172021037.pdf1.65 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Nov 22, 2024

Download(s)

8
checked on Nov 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.