Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng
dc.contributor.authorHuỳnh, Phước Linh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:24Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324209en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44521-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.17 - tr.23-31 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu Longen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv477S172021023.pdf
  • Size : 1,35 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.