Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44521
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng
dc.contributor.authorHuỳnh, Phước Linh
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:24Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324209en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44521-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên) - 2021 - no.17 - tr.23-31 - ISSN.2525-2569en
dc.subjectKinh tế và Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên)en
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua gạo lúa mùa của người tiêu dùng đồng bằng sông Cửu Longen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv477S172021023.pdf1.35 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

11
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.