Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44125
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phan Thị Diệu Thảo
dc.contributor.authorNguyễn, Diệu Trang
dc.date.accessioned2023-12-15T01:21:47Z-
dc.date.available2023-12-15T01:21:47Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324927en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44125-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.5 - tr.59-70 - ISSN.1859-3690en
dc.subjectNghiên cứu Tài chính - Marketingen
dc.titleTác động phi tuyến bậc 3 của cấu trúc sở hữu nhà quản lý đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
1859-3690V65S52021059.pdf446.71 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.