Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43857
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Quỳnh Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thị Kim Loan
dc.date.accessioned2023-12-15T01:17:42Z-
dc.date.available2023-12-15T01:17:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324275en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43857-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2021 - no.499 - tr.54-58 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleSử dụng rubric trong giảng dạy và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên: Nghiên cứu thực trạng tại Trường Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Naien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv216S4992021054.pdf5.67 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.