Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Anh
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Trường
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:24Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325623en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43573-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.124 - 127 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động học trực tuyến của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội trong bối cảnh dịch Covid-19en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021124.pdf
  • Size : 671,14 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.