Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43564
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:22Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:22Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325617en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43564-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.98 - 102 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021098.pdf
  • Size : 816,81 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.