Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Nhân
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:21Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:21Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325611en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43563-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.74 - 77 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên đối với quảng cáo qua mạng xã hội Facebook: Khảo sát thực nghiệm tại Trường Đại học Duy Tân - Đà Nẵngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021074.pdf
  • Size : 681,35 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.