Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43554
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thu
dc.contributor.authorPhan, Trung Hiếu
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:19Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:19Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325609en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43554-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.66 - 69 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các khách hàng SMEs đối với hoạt động tín dụng tại NHTMCP Bảo Việt, Chi nhánh Bình Dươngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021066.pdf
  • Size : 721,72 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.