Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43545
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Anh
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:16Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:16Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325597en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43545-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.16 - 20 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của minh bạch thông tin CSR đến chi phí vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S182021016.pdf918.7 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

22
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.