Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Anh
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2023-12-15T01:16:16Z-
dc.date.available2023-12-15T01:16:16Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325597en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43545-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.18 - tr.16 - 20 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của minh bạch thông tin CSR đến chi phí vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182021016.pdf
  • Size : 918,7 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.