Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42591
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Quỳnh Anh
dc.contributor.authorHoàng, Khắc Lịch
dc.date.accessioned2023-12-15T01:00:35Z-
dc.date.available2023-12-15T01:00:35Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325825en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42591-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - 2021 - no.4 - tr.63-71 - ISSN.0866-8612en
dc.subjectKinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội)en
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định sử dụng tín dụng chính thức của hộ kinh doanh cá thể tại Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv177V37S042021063.pdf1.07 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.