Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42484
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Minh Thùy
dc.date.accessioned2023-12-15T01:00:07Z-
dc.date.available2023-12-15T01:00:07Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325702en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42484-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo - 2021 - no.24 - tr.87 - 90 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectKinh tế và Dự báoen
dc.titleMô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC) và Ý định trung thành của khách hàngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S242021087.pdf566.8 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.