Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42327
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Giang
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Thanh Liêm
dc.date.accessioned2023-12-15T00:59:24Z-
dc.date.available2023-12-15T00:59:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325459en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42327-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học (Đại học Tân Trào) - 2021 - no.23 - tr.85 - 93 - ISSN.2354-1431en
dc.subjectKhoa học (Đại học Tân Trào)en
dc.titleThực trạng sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học môn khoa học theo định hướng phát triển năng lực trong các trường tiểu học ở thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv444S232021085.pdf
  • Size : 674,71 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.