Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Linh
dc.date.accessioned2023-12-14T09:10:18Z-
dc.date.available2023-12-14T09:10:18Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313433en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41521-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.580 - tr.78-80 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển tại thành phô Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5802021078.pdf
  • Size : 4,26 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.