Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39041
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Quỳnh Vân
dc.date.accessioned2023-12-14T08:50:09Z-
dc.date.available2023-12-14T08:50:09Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315946en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/39041-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2021 - no.494 - tr.21-25 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleMột số yêu cầu khi đánh giá giờ học văn hóa phổ thông theo hướng tích cực hóa học tập của học sinh trường cao đẳng nghệ thuậten
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv216S4942021021.pdf440.96 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.