Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan
dc.date.accessioned2023-12-14T08:43:58Z-
dc.date.available2023-12-14T08:43:58Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=314995en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38908-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2021 - no.38 - tr.33-38 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleĐề xuất chuẩn đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong tạo lập văn bản nghị luậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S382021033.pdf
  • Size : 7,98 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.