Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThân, Huỳnh Giao
dc.contributor.authorHồ, Mỹ Dung
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Vẹn
dc.contributor.authorChâu, Thị Tiền Mụi
dc.date.accessioned2023-12-14T08:42:51Z-
dc.date.available2023-12-14T08:42:51Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316435en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38682-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.582 - tr.55-57 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleCác yếu tố tác động tới ý định sử dụng sản phẩm túi thân thiện môi trường của người tiêu dùng tại thành phố Trà Vinhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S5822021055.pdf
  • Size : 4,09 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.