Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38672
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Lan
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Linh
dc.date.accessioned2023-12-14T08:42:48Z-
dc.date.available2023-12-14T08:42:48Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316423en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38672-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.582 - tr.28-30 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5822021028.pdf4.05 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.