Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân
dc.date.accessioned2023-12-14T08:34:43Z-
dc.date.available2023-12-14T08:34:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316305en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38255-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.137 - tr.82-101 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleHành vi tiêu dùng dịch vụ giải trí trải nghiệm công nghệ thực tế ảo: phân tích từ sự hài lòng đến lòng trung thành dịch vụ của khách hàng tại Hà Nội = Consumer behavior of virtual reality entertainment services: evidence from Hanoi’s customer satisfaction to loyalty serviceen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv124S1372021082.pdf
  • Size : 476,27 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.